You are viewing the article 10 cách đăng ký thông báo tiền điện qua sms hay nhất at Lassho.edu.vn you can quickly access the necessary information in the table of contents of the article below.
Bạn đang tìm hiểu về cách đăng ký thông báo tiền điện qua sms. Dưới đây là những nội dung hay nhất do nhóm lassho.edu.vn tổng hợp và biên soạn, xem thêm ở chuyên mục Hướng Dẫn.
Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam [1]
Hướng dẫn sử dụng dịch vụ SMS đến Tổng đài CSKH Điện lực miền Nam.. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Nam triển khai dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng.
EVN SPC xin thong bao quy khach hang PB08010003529, voi so 01688271894 da dang ky thanh cong su dung cac dich vu qua SMS. Đăng ký sử dụng dịch vụ thông báoLỊCH GHI CHỈ SỐ trong vòng 6 tháng
Đăng ký sử dụng dịch vụ thông báo CHỈ SỐ trong vòng 6 tháng. EVN SPC xin thong bao chi so cua khach hang PB08020002230, BCS: KT, HSN: 1, chi so cu: 9618, chi so moi: 10004, dien nang tieu thu: 386
Công ty điện lực Điện Biên [2]
– Khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn SMS trên hệ thống mới sử dụng được dịch vụ nhận tin qua Zalo. – Số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo của khách hàng phải trùng với số điện thoại đăng ký nhận tin nhắn SMS
Trên ứng dụng Zalo, nhập “TCT điện lực miền Bắc” hoặc quét mã QR theo đường link: https://zalo.me/evnnpc. – Bước 2: Bấm “Quan tâm” để kết nối với trang chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty điện lực miền Bắc
* Lưu ý: số điện thoại cần nhập là số điện thoại đang đăng ký sử dụng Zalo. Nhập thông tin mã khách hàng cần đăng ký và bấm “Kiểm tra”
Dễ dàng nhận tin nhắn thông báo tiền điện hàng tháng và hoàn toàn miễn phí! [3]
Đó là những tiện ích, tạo thuận tiện tối đa, giảm thời gian và công sức cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô của EVN HANOI. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được thông báo tiền điện, hóa đơn điện tử hàng tháng và dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.
(Tài khoản là Mã khách hàng sử dụng điện: PDxxxxxxxxx). – Chọn mục “Cập nhật thông tin tài khoản – khách hàng”
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI đặc biệt chú trọng. Bên cạnh việc nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVN HANOI cũng đã triển khai nhiều dịch vụ để khách hàng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: Sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động; Sử dụng dịch vụ Nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; Gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVN HANOI để được hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7): 19001288 – (024) 22222.000
Hóa đơn tiền điện gửi qua thư điện tử, Zalo, người xài điện thoại ‘cùi bắp’ phải làm sao? [4]
Hóa đơn tiền điện gửi qua thư điện tử, Zalo, người xài điện thoại ‘cùi bắp’ phải làm sao?. TTO – Từ ngày 1-8, Tổng công ty Điện lực TP.HCM sẽ không nhắn tin qua tin nhắn SMS mà người dân phải truy cập các ứng dụng của đơn vị để biết thông tin, điều này khiến nhiều người không có điện thoại thông minh lúng túng.
Cụ thể, Tổng công ty Điện lực TP.HCM sẽ không nhắn tin thông báo tiền điện và các thông tin khác đến người dùng qua hệ thống tin nhắn SMS. Người dân muốn biết các thông tin liên quan thì cần vào trang CSKH (chăm sóc khách hàng), Zalo của ngành điện hoặc email đã đăng ký khi làm hợp đồng.
Trao đổi về vấn đề này, ông Bùi Trung Kiên – phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM – cho biết việc cắt giảm tin nhắn SMS hướng khách hàng đến sử dụng trang web chăm sóc khách hàng, Zalo và thư điện tử là nằm trong mục tiêu chuyển đổi số mà công ty cũng như nhiều ngành nghề, đơn vị khác đang thực hiện.. “Việc này còn giúp giảm các chi phí, về lâu dài giúp bình ổn giá điện vì giá điện là cộng dồn tất cả những chi phí mà ngành điện thực hiện để cấp điện và phục vụ người dân”, ông Kiên nói.
EVNHCMC: Ngừng thông báo tiền điện bằng nhắn tin SMS từ 1.8.2022 [5]
EVNHCMC: Ngừng thông báo tiền điện bằng nhắn tin SMS từ 1.8.2022. TPHCM – Từ ngày 1.8.2022, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua ứng dụng điện tử như: Email/Zalo/ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH
Theo đó, để nhận các tin nhắn qua ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện tại TPHCM cần cài đặt App EVNHCMC CSKH, quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện (đối với các khách hàng chưa cài đặt App, chưa quan tâm trang Zalo EVNHCMC hoặc chưa đăng ký email).. Sau khi đăng ký, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của Tổng công ty Điện lực TP.HCM đang cung cấp như: Thông báo tiền điện; Thông báo khảo sát dịch vụ; Xác nhận thanh toán; Thông báo trả điện trễ hạn; Thông báo phí dịch vụ; Thông báo mất điện do sự cố; Thông báo mất điện kế hoạch; Thông báo ngừng cấp điện trước 24 giờ; Thông báo nhắc nợ tiền điện…
Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử qua các kênh: App EVNHCMC CSKH, Zalo, Email rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.. Để được phục vụ và hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.HCM vui lòng liên hệ tổng đài 1900545454 ; Email: [email protected]; ứng dụng (App) EVNHCMC CSKH, hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
4 cách tra cứu tiền điện cực kỳ đơn giản bằng Zalo, ứng dụng, website,… [6]
Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng. Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác giá và khuyến mãi
Bạn có thể làm thao tác tương tự trên điện thoại Android hoặc máy tính hệ điều hành Windows.. Mỗi khách hàng sử dụng điện đều được cấp một mã khách hàng, bạn sẽ cần sử dụng mã số này để tra cứu hóa đơn tiền điện.
Trong trường hợp bạn làm mất hoá đơn tiền điện và không nhớ mã khách hàng của mình, bạn có thể gọi đến tổng đài của Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực để được hỗ trợ.. Mở ứng dụng Zalo và gõ tìm kiếm TCT điện lực > Mở giao diện chat với trang điện lực của khu vực bạn sống > Đăng ký bằng mã khách hàng > Bấm tra cứu > Chọn tra cứu “Hoá đơn tiền điện” > Soạn tin nhắn theo cú pháp MM/YYYY để xem hoá đơn theo tháng.
Cách đăng ký thông báo tiền điện qua Zalo năm 2022 [7]
Zalo là một trong những mạng xã hội được nhiều người tin dùng, bởi tính năng tiện lợi mà nó mang lại. Ngoài chức năng nhắn tin, trò chuyện trên Zalo mọi người đều biết thì Zalo còn tích hợp tính năng tra cứu, thanh toán tiền điện và nhắc nhở người dùng thanh toán khi đến hạn
Vậy Cách nhận thông báo tiền điện qua Zalo như thế nào? Cùng với Zalo ZNS để tìm hiểu cách đăng ký thông báo tiền điện qua Zalo nhé!. Chỉ với 2 bước đơn giản sau đây là bạn có thể nhận thông báo tiền điện qua Zalo một cách nhanh chóng, tránh tình trạng quên thanh toán tiền điện dẫn và bị cắt điện không mong muốn:
Tùy khu vực bạn sống hãy lựa tra cứu tiền điện khu vực đó. Mình đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh nên mình chọn TCT điện lực TP.HCM – EVN HCMC.
Điện lực Đồng Nai ngưng nhắn tin SMS thông báo tiền điện trên địa bàn TP.Biên Hòa [8]
Theo Công ty Điện lực Đồng Nai, hiện nay các thông tin về điện năng tiêu thụ của khách hàng tại khu vực TP.Biên Hòa đã được đồng bộ lên website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam, tại địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để khách hàng có thể tra cứu khi cần. Ngoài ra, ngành điện đã và đang hướng khách hàng sang sử dụng các tiện ích App và Zalo trong tra cứu thông tin.
Đây là một trong những hoạt động chuyển đổi số mà Công ty Điện lực Đồng Nai đang triển khai trong công tác dịch vụ khách hàng, nhằm hướng đến xây dựng thành công doanh nghiệp chuyển đổi số vào năm 2025.. Do đó, từ 1.11.2022, Công ty Điện lực Đồng Nai ngưng nhắn tin SMS thông báo tiền điện và các thông tin về điện khác đối với tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.Biên Hòa.
Tích hợp tin nhắn SMS thông báo dịch vụ điện [9]
Hồ Chí Minh và điện lực các tỉnh đã triển khai công tác chăm sóc khách hàng sử dụng điện qua tin nhắn SMS, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.. Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tiến hành gửi cho khách hàng các thông tin như:
– Quảng cáo bằng sms, thông báo chủ trương chính sách liên quan đến sử dụng điện;. Các tin nhắn sẽ được tự động gửi đến khách hàng có đăng ký dịch vụ ngay khi có thông tin mới liên quan để khách hàng biết
Để được phục vụ, khách hàng cung cấp mã khách hàng và 01 số điện thoại di động để nhận tin nhắn theo cú pháp: DK MAKH Số ĐTDĐ gửi về đầu số sms đă thông báo. Trong đó: DK : từ khóa bắt buộc khi đăng ký, MaKH : mã khách hàng gồm 13 kí tự, bắt đầu bằng 2 chữ cái PE, ví dụ: PE02000054240, số ĐTDĐ: là số điện thoại di động của khách hàng.
CƠ SỞ DỮ LIỆU NGÀNH CÔNG THƯƠNG [10]
Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành điện đã sớm bắt nhịp, ứng dụng tối đa thành tựu khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh để khách hàng “dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát”…. Người dân có thể dễ dàng tra cứu lịch cắt điện, thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình, thậm chí là trả hóa đơn tiền điện thông qua Zalo mà không cần phải đến điểm thanh toán.
Hơn 3 tháng đi về giữa Tp.HCM và tỉnh Bình Dương để phụ giúp công việc kinh doanh của con gái, cô Hoàng Thị Thanh Nga (65 tuổi, kinh doanh) cho biết lúc đầu cô khá lo lắng vì không biết vắng nhà lâu thì việc trả tiền điện nước sinh hoạt của gia đình như thế nào trong khi cô ở xa. Vì vậy, ngay khi được nhân viên ngành điện hướng dẫn cài đặt và tra cứu thông tin các dịch vụ của ngành điện trên Zalo, cô Nga rất hài lòng vì những tiện ích từ ứng dụng này mang lại.
Giờ thì cô có thể nhận thông báo tiền điện và thanh toán luôn qua Zalo, công việc cũng vì vậy mà chủ động hơn”, cô Nga nói.. Cô Nga đánh giá, tin nhắn thông báo tiền điện tự động gửi về hàng tháng trên Zalo có giao diện dễ nhìn
Nguồn tham khảo
- https://www.cskh.evnspc.vn/NewLetter/Detail?newId=134
- http://pcdienbien.com.vn/WebPages/TinTuc/Tintuc_Chitiet.aspx?danhmuc=PC_Dien_Bien&tieude=Tai_lieu_huong_dan_dang_ky_nhan_thong_bao_qua_zalo&maloai=2&matin=1666
- https://www.tmhpp.com.vn/d4/news/De-dang-nhan-tin-nhan-thong-bao-tien-dien-hang-thang-va-hoan-toan-mien-phi-1-4817.aspx
- https://tuoitre.vn/hoa-don-tien-dien-gui-qua-thu-dien-tu-zalo-nguoi-xai-dien-thoai-cui-bap-phai-lam-sao-20220716143633331.htm
- https://laodong.vn/thong-tin-doanh-nghiep/evnhcmc-ngung-thong-bao-tien-dien-bang-nhan-tin-sms-tu-182022-1068382.ldo
- https://www.thegioididong.com/game-app/4-cach-tra-cuu-tien-dien-cuc-ky-don-gian-bang-zalo-ung-dung-1274365
- https://zalozns.vn/cach-dang-ky-thong-bao-tien-dien-qua-zalo-nam-2022-n100983.html
- https://thanhnien.vn/dien-luc-dong-nai-ngung-nhan-tin-sms-thong-bao-tien-dien-tren-dia-ban-tpbien-hoa-post1516279.html
- https://fibo.vn/tich-hop-tin-nhan-sms-thong-bao-dich-vu-dien/
- http://dlct.dongnai.gov.vn/bai-viet/nhan-thong-bao-tien-dien-lich-cat-dien-qua-zalo-n12966
16 cách tắt thông báo sử dụng dữ liệu trên samsung mới nhất
Thank you for reading this post 10 cách đăng ký thông báo tiền điện qua sms hay nhất at Lassho.edu.vn You can comment, see more related articles below and hope to help you with interesting information.
Related Search: